Mô tả công việc

- Theo dõi các chế độ về Bảo hiểm xã hội: Tình hình tăng, giảm lao động, điều chỉnh, các chế độ ốm đau, thai sản.
- Tổng kết giờ công lao động, lập bảng lương chi tiết, và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động
- Giải quyết các vướng mắc, khiếu nại về các chính sách, chế độ tiền lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm xã hội liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Lập báo cáo tiền lương định kỳ theo quy định của công ty.
- Theo dõi các hồ sơ về đánh giá trách nhiệm xã hội.

Yêu cầu công việc

1. Nam/Nữ từ 24-35 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Nhân sự, Quản trị kinh doanh...
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt Excel
4. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực: Thương Mại dịch vụ, Nhà hàng, Sản xuất…
5. Có hiểu biết về cách vận hành các chương trình phần mềm quản lý nhân sự.

Phúc lợi công việc

1. Mức lương: 8-10.000.000đ/tháng
2. Phụ cấp cơm trưa: 550.000 đồng/tháng
3. Phép năm: 12 ngày phép/năm
4. Lương tháng 13, thưởng tháng 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty.
5. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật Lao động.
6. Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 393 / 5
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới
Lầu 7, Tòa nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
26/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên C&B
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới
Nộp đơn